Tin tức

Bật mí 3 chế độ ăn giữ dáng “siêu đỉnh” dành cho nữ

Bật mí 3 chế độ ăn giữ dáng siêu đỉnh dành cho nữ

Mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp, một cơ thể khỏe mạnh và cân đối là ước mơ của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để làm được điều này, ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn kiêng giữ dáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chế độ ăn uống phù hợp không chỉ giúp bạn có một thân hình đẹp mà còn giúp làn da của bạn sáng hơn với ít nếp nhăn hơn. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những bí quyết giúp bạn gái có một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình đẹp. Dưới đây là một số chế độ ăn giúp bạn duy trì vóc dáng một cách hoàn hảo và không còn nỗi lo thừa cân, hãy cùng ltcisllc.com tìm hiểu nhé!

3 chế độ ăn kiêng giữ dáng dành cho nữ

Giữ dáng cùng chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải

Giữ dáng cùng chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải

Có phải bạn đang tìm kiếm một kế hoạch ăn uống tốt cho tim mạch? Vâng, chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải có thể phù hợp với bạn đấy. Ngoài ra, đây còn được xem là một trong những phương pháp ăn rất tốt cho não bộ. Nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và giúp phái nữ trẻ lâu. Chế độ ăn này dựa theo truyền thống ăn uống của cư dân Hy Lạp và miền Nam nước Ý từ năm 1950 đến năm 1960.

Chế độ ăn Địa Trung Hải kết hợp những yếu tố cơ bản của ăn uống lành mạnh. Chỉ cần nêm nếm với một chút dầu ô liu và một ly rượu vang đỏ trong mỗi bữa ăn. Mỗi ngày không quá một ly cho phụ nữ và hai ly cho nam giới. Cùng với đó là các thành phần khác. Tất cả đều đặc trưng cho phong cách nấu ăn truyền thống của các quốc gia giáp biển Địa Trung Hải như Hy Lạp, Croatia và Ý.

Chế độ ăn Địa Trung Hải tập trung vào trái cây, rau, cá, ngũ cốc. Bên cạnh đó, nó cũng hạn chế chất béo không lành mạnh. Chế độ ăn này giúp hạn chế hoặc tránh các loại thịt đỏ, thực phẩm có đường và sữa (một lượng nhỏ như sữa chua và phô mai vẫn được phép). Penélope Cruz, Brooke Burke và Selena Gomez là những tín đồ của chế độ ăn này.

Ăn kiểu thuần chay giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn

Giữ dáng theo kiểu ăn thuần chay tạo được tiếng vang lớn sau khi đội trưởng Cricket Ấn Độ Virat Kohli chuyển sang ăn chay vào tháng 10/2018. Chế độ ăn này hứa hẹn sẽ còn được nhiều người theo đuổi hơn nữa. Một số chuyên gia sức khỏe cho rằng 2019 sẽ là năm của protein thực vật. Chính mối quan tâm đến môi trường, sức khỏe và cả tư tưởng đạo đức khiến nhiều người nói không với thức ăn động vật và tìm đến những chế độ dinh dưỡng thuần chay. Nhiều lợi ích tích cực đến từ việc áp dụng chế độ ăn Vegan, bao gồm một làn da đẹp hơn, cân nặng được kiểm soát tốt hơn, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính và cơ thể nhẹ nhàng, nhiều năng lượng hơn.

Chế độ ăn kiêng 12 day Smoothie Slim Detox

Chế độ ăn kiêng 12 day Smoothie Slim Detox

Với thông tin giảm từ 4 đến 7kg trong vòng 12 ngày chỉ bằng việc detox. Vì vậy, chẳng cô nàng nào trên hành tinh này lại chẳng phát cuồng. Ở Việt Nam, có thể kể đến nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn hay An Toe là 2 trong số nhiều người yêu thích phương pháp giảm cân này. Với 12 day Smoothie Slim Detox, bạn sẽ thay thế 3 bữa chính thông thường bằng sinh tố từ các loại rau củ quả. Không giống như các chế độ ăn kiêng kém lành mạnh khác, 12 day Smoothie Slim Detox xây dựng chế độ giảm cân nhanh với trái cây và rau xanh giúp bạn đào thải độc tố tích tụ lâu ngày. Nhờ đó giúp bạn loại bỏ chất béo có hại và mang lại vòng eo mơ ước.

Những nguyên tắc ăn uống giữ dáng mà chị em cần nhớ

  • Tuyệt đối không bỏ bữa sáng. Các nhà khoa học, chuyên gia về dinh dưỡng đã nhấn mạnh bữa sáng là bữa ăn cực kỳ quan trọng. Bởi bữa sáng giúp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể sau một đêm dài. Nguồn dinh dưỡng này sẽ được chuyển hóa thành các năng lượng cần thiết cho một ngày dài.
  • Trong mỗi bữa ăn, bạn nên duy trì lượng ăn vừa phải. Tuyệt đối không ăn quá no so với sức ăn của bản thân. Chẳng hạn như bữa trưa, cảm giác bạn có thể ăn thêm một chén cơm hay một lượng thức ăn nữa là đủ no thì hãy dừng lại ở đó. Cơ thể, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động tốt hơn khi lượng thức ăn ở mức vừa phải. Việc duy trì mức ăn ở độ vừa phải giúp cho bạn không quá béo phì. Đồng thời bạn cũng không cần lo quá gầy hoặc thiếu dinh dưỡng.
  • Trong một bữa ăn, các chất béo bạn chỉ nên ăn ít. Sử dụng các thực phẩm nhiều chất béo tăng nguy cơ béo phì và nổi mụn nhọt.
  • Ưu tiên uống nhiều nước trong một ngày. Nước chiếm nhiều phần trăm trong trọng lượng cơ thể. Hơn nữa nó còn đóng vai trò lớn trong điều hòa và hệ bài tiết, duy trì sức khỏe.
  • Ưu tiên những thực phẩm giàu chất khoáng và giàu vitamin.
  • Không ăn quá nhiều bữa trong ngày, đặc biệt là các bữa ăn vặt.
  • Trên cơ sở thực tiễn và nhu cầu của bản thân, tập xây dựng thực đơn hàng ngày trong tuần. Điều này giúp đảm bảo chế độ dinh dưỡng được thực hiện có kế hoạch, hiệu quả cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *