Tin tức

Bí quyết ăn uống giúp nam giới nhanh có cơ bụng 6 múi

Bí quyết ăn uống giúp nam giới nhanh có cơ bụng 6 múi

Một vóc dáng khỏe mạnh, cường tráng cùng với một cơ bụng 6 múi là mục tiêu của hầu hết nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Tại sao bạn chăm chỉ tập luyện nhưng cơ bụng 6 múi vẫn chỉ là mơ ước? Điều nàycos thể là do chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vẫn chưa hợp lý đấy. Bởi các chương trình tập luyện khoa học thôi là chưa đủ để có cơ bụng mà chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc hình thành các bó cơ. Vậy bạn đã biết ăn gì và ăn như thế nào để có cơ bụng 6 múi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo thông tin mà ltcisllc.com chia sẻ dưới đây để hiểu thêm nhé!

Chế độ ăn uống giúp nam giới có cơ bụng 6 múi

Tuân thủ nguyên tắc ăn uống để có cơ bụng 6 múi

Tuân thủ nguyên tắc ăn uống để có cơ bụng 6 múi

  • Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày.
  • Chia nhỏ các bữa ăn (6 bữa nhỏ thay vì 3 bữa chính) để giữ lượng đường trong máu ổn định, uống 3 – 4 lít nước mỗi ngày.
  • Ăn ít nhất 150 protein từ thịt nạc đỏ, cá, gà, trứng, đậu. So với việc tiêu hóa carbohydrate, cơ thể sử dụng năng lượng nhiều hơn 20 – 30% để tiêu hóa protein.
  • Các bữa ăn cách nhau tối đa 3 giờ. Khi cơ thể không nạp thức ăn quá 3 giờ, khả năng đốt calo giảm đáng kể.
  • Không ăn đêm sau 23 giờ.

Cần chú ý đến lượng thực ăn được nạp vào cơ thể

  • Ăn bữa sáng sớm với thức ăn giàu carbonhydrate như cháo, trứng, bánh mì.
  • Ngũ cốc và trái cây khô là đồ ăn vặt thích hợp.
  • Bổ sung chất béo lành mạnh cho cơ thể như dầu xá, dầu thực vật.
  • Ăn nhiều rau xanh họ cải: cải xanh, cải xoăn, cải bắp, đỗ, cải bắp.
  • Bổ sung pho mát ít béo, sữa chua.
  • Ăn trái cây giàu vitamin C thường xuyên: cam, bưởi, quýt, chanh.

Tránh xa những thực phẩm có hại cho cơ

Tránh xa những thực phẩm có hại cho cơ

  • Các loại nước sốt làm sẵn, nước sốt chứa nhiều muối, dầu ô liu nguyên chất, nước cốt chanh, giấm, rượu vang.
  • Đồ uống có cồn.
  • Bánh kẹo, chocolate, mứt.
  • Đồ chiên rán.
  • Cơm trắng, các loại mì.
  • Không ăn tinh bột vào buổi tối.

Ăn gì để nhanh có cơ bụng 6 múi?

Khoai lang là một trong những nguồn tinh bột tốt mà bạn có thể cung cấp cho cơ thể, tinh bột từ khoai lang là tinh bột chậm, tức khi hấp thụ vào cơ thể, tinh bột này sẽ hạn chế khiến cơ thể bị tích mỡ. Bên cạnh đó, khoai lang là thực phẩm dồi dào chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Sử dụng khoai lang rất tốt cho quá trình việc giảm mỡ bụng và giúp bạn lộ cơ bụng 6 múi nhanh hơn.

Ức gà là một món ăn không thể thiếu của các Gymer và những người muốn tăng cường cơ bắp, đồng thời giảm mỡ. Bạn nên sử dụng ức gà làm nguồn chất đạm cho bữa ăn của mình. Ức gà chứa nhiều chất đạm, ít chất béo và calorie nên đây là thực phẩm rất thích hợp giúp bạn sớm lộ cơ bụng 6 múi.

Bông cải xanh là một trong những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn mau chóng giảm mỡ bụng và xây dựng cơ bắp. Bông cải xanh chứa rất ít calorie và cung cấp rất nhiều chất xơ cũng như vitamins có lợi cho sức khỏe. Bạn nên thêm bông cải xanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình nhé.

Hạt hạnh nhân mang đến nguồn chất béo cao cấp, đó là chất béo không bão hòa, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng chất béo bão hòa từ thực vật sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và hỗ trợ phát triển cơ bắp. Hãy dùng một lượng vừa đủ để tránh nạp quá nhiều calorie bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *