Tin tức

Họa tiết monogram mới mang sắc xanh mùa hè của Burberry

Họa tiết monogram mới mang sắc xanh mùa hè của Burberry

Mới đây thì chúng ta đã được chiêm ngưỡng sự trở lại của nhà mốt Burberry với bộ sưu tập Burberry TB Summer Monogram phiên bản nâng cấp hơn. Chiến dịch quảng bá lần này có sự góp mặt của Naomi Campbell làm gương mặt đại diện nên hứa hẹn sẽ mang tới một bộ sưu tập sang trọng nhưng không kém phần độc đáo. Bộ sưu tập Burberry TB Summer Monogram lần này được lấy cảm hứng từ những sắc màu tươi xanh của mùa hè, bao gồm xanh dương đậm, xám trung và xanh coban. Nhà mốt đã chọn khách sạn Goodtime ở Bãi biển Miami để làm địa điểm bắt đầu quảng bá chiến dịch của mình và sắp tới sẽ xuất hiện tại các điểm bất ngờ trên khắp thế giới.

Burberry mới đây đã công bố thiết kế monogram mùa hè của mình

Burberry đã công bố thiết kế monogram mùa hè của mình, TB Summer Monogram, bằng cách tiếp quản khách sạn Goodtime ở Bãi biển Miami. Để chào mừng hoạt động ngoài trời tuyệt vời và nắm bắt tinh thần của mùa hè. Burberry đã tiếp quản hồ bơi của khách sạn và tân trang lại trong các họa tiết TB Summer Monogram.

Burberry mới đây đã công bố thiết kế monogram mùa hè của mình

Là lời ca ngợi người sáng lập Thomas Burberry của nhà mốt (viết tắt là “TB”). Mẫu monogram mới làm mới khu vực hồ bơi với màu xanh lam và xám và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Từ nhà lều cho đến tán cây, giường day bed, ghế ngồi thư giãn và dù che nắng. Du khách cũng có thể ghé thăm xe đẩy. TB Monogram để thưởng thức đồ nguội suốt cả ngày. Khách sạn Goodtime thuộc sở hữu của. Pharrell Williams và David Grutman được biết đến với vẻ đẹp sành điệu và sang trọng. Sự tiếp quản của Burberry chỉ nâng cao trải nghiệm này hơn nữa.

Chiến dịch quảng bá có sự tham gia của Naomi Campbell

“Đối với bộ sưu tập Monogram mùa hè TB thứ ba của tôi. Tôi muốn tôn vinh sự cân bằng của di sản của chúng tôi. Với tầm quan trọng của việc luôn phát triển và hướng tới tương lai. Bộ sưu tập ghi lại cảm giác lạc quan của mùa hè và cảm giác luôn động lực, phấn khích cho những gì tiếp theo. Và vì vậy, đối với chiến dịch, tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn để tượng trưng cho thiên nhiên lâu bền này hơn người bạn đáng kinh ngạc của tôi Naomi Campbell. Naomi có năng lượng siêu việt và vẻ đẹp thể hiện cả nét cổ điển vượt thời gian cũng như sức sống của mùa hè. “. Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo.

 Burberry TB Summer Monogram

Trong khi bản gốc TB Monogram lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng. 8 năm 2018 bởi Riccardo Tisci và Peter Saville. Tisci đã công bố ấn bản mùa hè mới nhất này chỉ vài tuần trước vào ngày. 12 tháng 7 với một chiến dịch có Naomi Campbell tham gia. Sự phát triển của monogram trong năm nay có thể được nhìn thấy trên một số sản phẩm.

Các sản phẩm bao gồm quần áo nữ, quần áo nam và các trang phục unisex. Như áo choàng nylon và áo khoác, set đồ lụa và váy, đồ bơi. Áo liền quần và legging, áo hoodie cotton và áo phông, cùng các phụ kiện khác. Nhà mốt chia sẻ rằng Burberry TB Summer Monogram sẽ xuất hiện tại các điểm đến bất ngờ trên khắp thế giới trong suốt phần còn lại của mùa. Chúng ta sẽ kiên nhẫn chờ xem nơi họa tiết monogram sẽ xuất hiện tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *