Tin tức

Những loại thực phẩm càng ăn càng giúp bạn giảm mỡ đùi

Những loại thực phẩm càng ăn càng giúp bạn giảm mỡ đùi

Có rất nhiều loại thực phẩm càng ăn sẽ càng giúp bạn giảm được cân, liệu bạn đã biết chưa? Các chuyên gia đã chứng minh rằng, có một số loại thực phẩm khi ăn có thể giúp giảm phần mỡ đùi của cơ thể. Đây là một vấn đề  được rất nhiều chị em quan tâm đến. Bởi việc giảm cân luôn là một quá trình khó khăn khi chúng ta thường phải ăn kiêng theo chế độ riêng, tập luyện một cách đều hằng ngày,… Để tìm hiểu chi tiết hơn về những thực phẩm này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nguyên nhân khiến bắp đùi to

Theo một số chuyên gia dinh dưỡng và thể hình, bắp đùi to có thể do cấu trúc xương và cơ phát triển quá mức, nhưng đa phần là do dự trữ mỡ thừa. Những thói quen ăn uống hằng ngày, ít vận động hay sinh đẻ đều có thể là nguyên nhân khiến không chỉ đùi mà cả bụng, mặt đều trở thành nơi tích trữ mỡ lý tưởng. Đùi to khiến cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn, khó di chuyển, gây ra cho bạn cảm giác tự ti và làm khó trong việc lựa chọn trang phục.

Quả lựu có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa ở đùi

Hàng giờ đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục có thể không đủ để bạn có được cặp đùi đẹp. Bên cạnh việc tập thể dục bạn cần phải bổ sung một chế đồ ăn lành mạnh để đạt hiệu quả cao.

Lựu có thể thay thế lành mạnh cho đồ uống thông thường của bạn, vì chúng chứa chất chống ôxy hóa có lợi cho mục tiêu giảm cân của bạn. Các polyphenol trong quả lựu có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng đùi.

Ăn nhiều sản phẩm được làm từ đậu nành

Đậu nành sẽ giúp xây dựng khối lượng cơ nạc và có thể được coi là người bạn tốt nhất của bạn trong nỗ lực giảm vòng đùi. Đậu nành ít chất béo và cũng có protein chất lượng cao, giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Ăn các món ăn được chế biến với thịt nạc gà

Ăn các món ăn được chế biến với thịt nạc gà

Thêm thịt gà vào chế độ ăn uống của bạn sẽ có lợi trong việc giúp giảm cân. Bạn cũng có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Uống nước ấm pha với chanh

Uống nước ấm với chanh có thể được xem như một biện pháp thay thế cơn nghiện caffein của bạn. Khi bỏ cà phê và đường hàng ngày mà chuyển sang uống chanh và nước nóng, bạn sẽ thấy mục tiêu giảm béo của mình được cải thiện đáng kể.

Ăn nhiều bông cải xanh và rau bi na

Bông cải xanh không chứa chất béo chứa nhiều carbohydrate phức tạp cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác no; và khiến bạn không ăn nhiều hơn những gì bạn thực sự cần.

Hạt chia giúp giảm béo đùi rất hiệu quả

Hạt chia giúp giảm béo đùi rất hiệu quả

Chất xơ trong hạt Chia giúp bạn đạt được mục tiêu giảm béo đùi. Các chất dinh dưỡng có trong hạt Chia cũng có lợi trong việc giảm cân.

Ăn nhiều cá hồi và sữa chua

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có cặp đùi thon gọn. Cá hồi giàu protein chứa axit béo omega-3 giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng. Cá hồi có thể được ăn cùng với salad hoặc nấu chín.

Sữa chua giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và cũng giúp bạn kiểm soát kích thước của đùi.

Bổ sung bơ, súp lơ và trứng vào thực đơn giảm cân

Quả bơ chứa ít carbohydrate và nó cũng không gây béo. Bơ có thể được tiêu thụ như một món ăn nhẹ hàng ngày để thay thế cho những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn sẽ sớm bắt đầu thấy sự khác biệt rõ rệt ở đùi của mình.

Súp lơ chứa ít carbs và nhiều chất xơ, là một món ăn tốt cho vòng đùi của bạn. Hơn nữa, súp lơ trắng cần nhiều thời gian để nhai; và do đó làm tăng cảm giác no và không khiến bạn ăn nhiều hơn.

Khi nói đến thực phẩm giàu protein, lòng trắng trứng được xếp hạng cao nhất. Ăn 2-3 lòng trắng trứng mỗi ngày nếu bạn muốn tăng năng lượng và đốt cháy mỡ ở đùi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *