Tin tức

Những mẹo giúp giảm cân mà không cần tập thể dục hay ăn kiêng

Những mẹo giúp giảm cân mà không cần tập thể dục hay ăn kiêng

Chúng ta thường nghe đến việc giảm cân là phải tập thể dục cường độ cao, phải siết chặt thực đơn ăn kiêng của mình mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Quá trình này không hề dễ dàng như nhiều người lầm tưởng vì việc thay đổi chế độ ăn thành ăn kiêng sẽ khiến rất nhiều người mất sức trong lần đầu thử. Việc tập thể dục cũng rất dễ khiến người giảm cân nản lòng thoái chí. Vậy liệu có những mẹo nào giúp giảm cân mà không tập thể dục hay không? Câu trả lời là có. Để tìm hiểu rõ hơn về các mẹo giúp giảm cân thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thở đúng phương pháp

Thở đúng phương pháp

Trang Bright Side đã chỉ ra một số bí quyết để giảm cân thừa; mà không cần đến phòng tập thể dục hoặc ăn kiêng.

Phương pháp thở đúng cách không những giúp các chị em có “vòng eo con kiến”; mà còn hỗ trợ tăng cường cơ bụng, giúp vòng hai thêm săn chắc và quyến rũ.

Lúc ngồi yên, không vận động mạnh, không cần đưa ôxy nhiều vào cơ thể; thì chỉ cần hít thở sâu, nhẹ nhàng đều đặn, chậm rãi. Tập hít thở sâu, chậm rãi, êm nhẹ nhiều lần trong ngày, mỗi lần vài phút; có thể sẽ dần dần điều chỉnh lại toàn bộ hoạt động tâm sinh lý của cơ thể; đây cũng là cách giữ gìn sức khỏe đơn giản và tốt nhất.

Đứng tắm dưới vòi hoa sen

Đây là một bài tập khá đơn giản, và để tăng thêm tính hiệu quả của bài tập thở đó; chúng ta cần thực hiện cùng với những việc sau. Đầu tiên, khi tắm chúng ta nên để chế độ nước có độ nóng và lạnh vừa phải, cân đối. Điều này kích thích cơ thể loại bỏ được mỡ thừa và ngăn ngừa các bệnh như: rối loạn nhịp tim, béo phì, rối loạn chức năng tim mạch, tăng huyết áp và cellulite.

Tắm không đơn thuần chỉ giúp cơ thể chúng ta sạch sẽ mà còn có thể giúp giảm béo. Chỉ cần 10 phút mỗi ngày sử dụng hệ thống sen vòi hỗ trợ; các chị em sẽ vừa giúp máu lưu thông dễ dàng hơn vừa tiêu tốn được kha khá calories.

Tuy nhiên phương pháp trên, cũng chống chỉ định cho một số trường hợp nhất định.

Các phương pháp massage

Các phương pháp massage

Bên cạnh việc tập thở, các phương pháp massage hiệu quả nhất để giảm béo là: giác hơi, nước, mật ong và véo. Phương pháp massage này giúp loại bỏ chất béo tích tụ, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể; và bình thường hóa nhu động ruột.

Chúng ta có thể thực hiện các phương pháp này ở ngay trong nhà của mình; và ở các cơ sở spa. Tuy nhiên, cũng giống như những bài tập khác; bài tập này cũng cần phải trải qua một khoảng thời gian luyện tập điều độ thì mới đạt được kết quả tốt nhất.

Có một giấc ngủ thật ngon

Bên cạnh câu hỏi ăn gì để giảm cân, một giấc ngủ ngon vào ban đêm cũng rất cần thiết để duy trì cân nặng và có lợi cho sức khỏe nói chung. Giấc ngủ kém chất lượng làm rối loạn các hormone quan trọng, bao gồm cả những hormone liên quan đến quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, ngủ ít hơn 6 giờ mỗi đêm có thể làm tăng nguy cơ thừa cân hoặc béo phì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *