Tin tức

Top 7 động tác giúp kích thước vòng 1 tại nhà dành cho nữ

Top 7 động tác giúp kích thước vòng 1 tại nhà dành cho nữ

Tập thể dục không phải là phương pháp mới nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Trong số các bài tập luyện thì bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 là được ưa chuộng nhất, bởi nó không chỉ giúp ngực to, đầy đặn, tràn đầy sức sống mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dù đến phòng tập hay trung tâm thể dục nhưng bạn vẫn có được bầu ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ nhờ các bài tập giúp tăng kích thước vòng một ngay tại nhà. Các bài tập luyện sau đây chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ hiện đại, bởi 7 bài tập này không chỉ hỗ trợ phát triển vòng 1 mà còn vô cùng đơn giản và có thực hiện ở mọi nơi, cùng ltcisllc.com tập luyện ngay nhé!

Tăng vòng 1 cùng động tác chống đẩy

Tăng vòng 1 cùng động tác chống đẩy

Bài tập tăng vòng 1 đầu tiên trong chuỗi không thể bỏ qua chính là chống đẩy. Động tác này không những làm vòng 1 tăng kích cỡ, săn chắc mà còn giúp bắp tay cũng như vùng bụng giảm mỡ đáng kể. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ cần không gian đủ rộng để trải thảm tập.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống sàn tập, chỉ có lòng bàn tay và mũi chân chạm sàn, lưng và mông tạo thành đường thẳng, đầu ngẩng tự nhiên.
  • Dùng lực đẩy toàn bộ người lên, vẫn giữ lưng và mông thẳng. Chú ý nhịp thở đều đặn.
  • Thực hiện lại động tác 10 lần.

Giúp vòng 1 săn chắc bằng động tác mở rộng ngực

Với động tác mở rộng ngực, toàn bộ cơ vùng ngực được kéo căng, giúp ngực ngày càng săn chắc và mở rộng. Bạn hãy tập đều đặn động tác này mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất, không nên bỏ dở giữa chừng.

Cách thực hiện:

  • Quỳ gối lên thảm, lưng thẳng, ngồi trên gót chân, 2 tay đan vào nhau để sau đầu.
  • Vươn tay cao lên từ từ và uốn vai nhẹ nhàng ra phía sau, sao cho cảm nhận được ngực đang mở rộng hết cỡ.
  • Giữ nguyên khoảng 10 giây rồi lặp lại động tác khoảng 15 lần.

Cải thiện và làm săn chắc vòng 1 bằng massage

Massage ngực là việc bạn nên thực hiện mỗi ngày, không chỉ cải thiện kích thước vòng 1 mà còn giúp các cơ ngực săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ. Bạn nên massage bằng các loại dưỡng chất hoặc tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu để hiệu quả. Bạn có thể thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ hoặc sáng khi thức dậy.

Cách thực hiện:

  • Bôi 1 lớp tinh dầu hoặc dưỡng chất lên ngực.
  • Dùng tay nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ và từ trong ra ngoài.
  • Nên thực hiện nhẹ nhàng và đúng chiều để mang lại kết quả tốt nhất.

Tăng vòng 1, giảm vòng 2 bằng động tác chống đẩy vào tường

Chống đẩy vào tường là bài tập tăng vòng 1 dễ dàng thực hiện tại bất cứ nơi đâu, với tư thế và cách tập đơn giản. Các động tác chống đẩy vào tường sẽ tác động nhiều nhất đến các cơ ngực và cơ bụng, giúp vòng 1 ngày càng săn chắc và mỡ bụng sẽ bị tiêu tan theo từng nhịp thở và sự chuyển động của cơ thể. Thực hiện chống đẩy mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 mà còn đem lại 1 vóc dáng thon gọn, gợi cảm

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, 2 tay chống vào tường, chân rộng bằng vai, người chếch so với tường khoảng 45 độ, đầu và lưng giữ thẳng.
  • Dùng lực ép toàn bộ người sát lại gần tường, chân giữ nguyên, tập trung lực vào tay. Chú ý nhịp thở và di chuyển người sao cho bụng cảm nhận được lực.
  • Thực hiện khoảng 20 lần động tác này.

Tư thế cây cầu (Bridge Pose)

Tư thế cây cầu (Bridge Pose)

Tư thế cái cầu hay còn gọi là Bridge Pose là bài tập có cường độ mạnh tác động vào phần ngực và mông. Chính vì vậy, nó giúp tăng size cả vòng 1 và 3 đồng thời khắc phục tình trạng chảy xệ.

Cách thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa, 2 tay và chân song song với mặt sàn.
  • Chống 2 chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn.
  • Hít vào đồng thời dồn lực vào vai và chân nâng hông và lưng lên cao, 2 tay đan vào nhau sát với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trên khoảng 1 phút.
  • Thực hiện khoảng 9 – 10 hiệp.

Làm săn chắc ngực bằng bài tập ép ngực

Đây là một trong những bài tập cơ ngực tại nhà khá đơn giản, bạn hoàn toàn không cần phải bỏ thêm chi phí để trang bị các dụng cụ luyện tập. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì tập luyện hằng ngày sau 1 – 1,5 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách thực hiện như sau:

  • Hai tay mở rộng sang ngang, khuỷu tay gập một góc 90 độ với vai hướng lên trên.
  • Từ từ di chuyển 2 tay đến vị trí trước ngực sao cho 2 tay chạm vào nhau.
  • Sau đó mở rộng hai tay về vị trí ban đầu. Lưu ý, ngực ưỡn ra phía trước.
  • Thực hiện động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 15 – 20 lần.

Giúp ngực to, tròn săn chắc bằng động tác rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang thường được biết đến là bài tập giảm mỡ bụng, tăng vòng 3. Tuy nhiên, tư thế này còn là bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả ít ai ngờ tới. Không cần hỗ trợ của bất cứ dụng cụ nào, bạn hoàn toàn có thể tập luyện ngay tại nhà, tác động trực tiếp đến các cơ mô phần ngực cải thiện kích thước đôi gò bồng đào nhanh chóng.

Cách thực hiện như sau:

  • Bắt đầu với tư thế nằm sấp, 2 chân, 2 tay duỗi thẳng thả lỏng.
  • Hít vào chống 2 tay xuống sàn dùng lực đẩy phần thân trên lên cao. Lưu ý, bụng không chạm sàn, tay thẳng, nửa thân trên ưỡn lên, đầu ngẩng.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng từ 30 giây đến 1 phút.
  • Sau đó từ từ hạ thân người xuống.
  • Thực hiện bài tập này 10 – 15 lần.

Bạn hãy chăm chỉ và tập luyện đều đặn các bài tập tăng vòng 1 trên đây mỗi ngày để ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *